Sunday, August 16, 2026

Amharic: inezīhini k’alati ts’afina beyek’enu tenageri ....

 እነዚህን ቃላት ጻፍና በየቀኑ ተናገር ....


የእግዚአብሔር ቃል በእኔ ውስጥ ሕያው ነው። ስናገር፣ ሁኔታዬን የሚቀይር ሕያው ኃይል እለቃለሁ።


ቃሉ በእኔ ውስጥ ይኖራል። ከሕያው ቃል ጋር በሚስማማ መልኩ የምጠይቀው ነገር ወደ ሕልውና ይመጣል።


እኔ የሚለው እኔ ነኝ። እኔ ቤዛዬ አለኝ። ሰይጣን በአዲሱ ፍጥረት ላይ ሥልጣን የለውም። እኔም አዲሱ ፍጥረት ነኝ።


ኢየሱስ በስሙ ላይ የውክልና ሥልጣን ሰጠኝ። በድፍረት እጠቀማለሁ፤ ጉልበቴም ሁሉ ለዚያ ስም ይንበረከካል። እኔ አዲስ ፍጥረት ነኝ። ቤዛዬ አለኝ። ኃጢአት በእኔ ላይ ሥልጣን የለውም። በሽታ በሰውነቴ ላይ ሥልጣን የለውም። ሰይጣን በዚህ አዲስ ፍጥረት ላይ ሥልጣን የለውም። ከስም ሁሉ በላይ ባለው ስም ላይ የውክልና ሥልጣን አለኝ።


ቤዛዬ አለኝ። ኢየሱስን ከሙታን ያስነሣው መንፈስ በእኔ ውስጥ ይኖራል፤ ለሟች ሰውነቴም ሕይወት ይሰጣል። በሽታ በዚህ ሥጋ ላይ ሥልጣን የለውም፤ የእግዚአብሔርም ሕይወት በእኔ ውስጥ እንደሚሠራ አውጃለሁ።


ቤዛዬ አለኝ። እግዚአብሔር እንደ ባለጠግነቱና እንደ ክብሩ ፍላጎቴን ሁሉ ያሟላል። ሰይጣን በገንዘቤ ላይ ሥልጣን የለውም፤ በገንዘቤም ውስጥ የሚሠራውን የመንግሥት ብዛት እናገራለሁ።


እኔ ቤዛዬን አለኝ። ኃጢአት አይገዛኝም። ለዚህ ተገዢ የሆነው አሮጌው ሰው ሞቷል። እኔ አዲስ ፍጥረት ነኝ፤ ከአዲሱ ተፈጥሮዬም እኖራለሁ።


መልአኬ በኃይል ይበልጣል፤ የእግዚአብሔርንም ቃል በአፌ ውስጥ ይሰማል። በኑዛዜ የሰማይን እርዳታ አነቃቃለሁ።


ከመጀመሪያው ቀን ጀምሮ ቃሉን ከተናገርኩበት ቀን ጀምሮ ሰማይ ይመልሳል። ቃላቶቼ የመላእክትን እርዳታ ያነቃቃሉ፤ ንስሃ መግባት እስኪመጣ ድረስ ንስሃዬን እጠብቃለሁ።


በሚስጥር ስፍራ እኖራለሁ። እግዚአብሔር መጠጊያዬ ነው። ክፉ ነገር አይደርስብኝም፤ መቅሰፍትም ወደ ቤቴ አይቀርብም።


እግዚአብሔር በክርስቶስ ኢየሱስ በኩል እንደ ባለጠግነቱና እንደ ክብሩ ፍላጎቴን ሁሉ ያሟላል። ፊልጵስዩስ 4 ቁጥር 19 እንደሚገልጸው፣ ይህንን ቃል አሁን በገንዘቤ ላይ እናገራለሁ። ለሕይወቴ የተመደበልኝን የመላእክት እርዳታ አነቃቃለሁ። አቅርቦት ከየአቅጣጫው እየመጣ መሆኑን አውጃለሁ፤ ምንም የተፈጥሮ ስትራቴጂ ሊከፍት የማይችለውን በሮች እንደሚከፍቱ እጠብቃለሁ።


 አሁን በልጆቼ ላይ የእግዚአብሔርን ቃል አውጃለሁ። በእነሱ ላይ የተቀረጸ መሣሪያ አይሳካም። መላእክት ተመድበዋል፤ እነዚያም መላእክት ሁልጊዜ የአባቴን ፊት ያያሉ። በልጄ ሕይወት ላይ ጥበቃ፣ ጥበብ እና የመንፈስ ቅዱስን መሳል እናገራለሁ። በኢየሱስ ክርስቶስ ስም ልጆቼ ሊደርሱበት በማይችሉት በእያንዳንዱ ሁኔታ ላይ የሰማይን እርዳታ አነቃቃለሁ።


መንፈሴ በጭራሽ አይተኛም። መንፈስ ቅዱስ በሌሊት ከውስጣዊ ሰውዬ ጋር ይገናኛል፤ የሚያስቀምጠውንም መቀበል እየተማርኩ ነው።


በቃሉ ለምሽቴ አጀንዳ አዘጋጃለሁ። መንፈሴ ሕያው ዘርን በእንቅልፍዬ ያዘጋጃል፤ እግዚአብሔር ያስቀመጠውንም ተሸክሜ እነቃለሁ።


መንፈስ ቅዱስ፣ ስለዚህ ጥበብ እፈልጋለሁ። ከመጀመሪያው ጀምሮ መጨረሻውን ታውቃለህ። ከቆምኩበት ቦታ ማየት የማልችለውን የዚህን ሁኔታ እያንዳንዱን ገጽታ ታውቃለህ። በሌሊት በመንፈሴ ማወቅ ያለብኝን እንድታሳውቅ እጠይቅሃለሁ፤ ጠዋት ላይ ለመቀበልም ቃል እገባለሁ።


ኢየሱስ ክርስቶስ ትንሽ አይደለም። እርሱ በአብ ቀኝ ያለው ኃያል ነው። እናም ቃሉን የሚገባውን ሙሉ እምነት ይዘህ እቀርባለሁ።


   በድፍረት ወደ ጸጋው ዙፋን እመጣለሁ። ኢየሱስ ክርስቶስ የእኔ ጠበቃ ነው፣ በአብ ፊት ያለኝ አቋምም የተመሰረተው በእኔ ሳይሆን በእሱ መዝገብ ላይ ነው።


  የመለኮታዊ ተፈጥሮ ተካፋይ ነኝ። በእኔ ውስጥ የእምነት ተፈጥሮው አለኝ። በእኔ ውስጥ የፍቅሩ ተፈጥሮ አለ። በዓለም ካለው ይልቅ በእኔ ውስጥ ያለው ይበልጣል። እኔ ነኝ የሚለውን ነኝ። እኔ አለኝ የሚለውን አለኝ። እኔ ማድረግ እችላለሁ ያለውን አደርጋለሁ ያለውን ማድረግ እችላለሁ።

Amharic : inezīhini k’alati ts’afina beyek’enu tenageri ....


ye’igizī’ābiḥēri k’ali be’inē wisit’i ḥiyawi newi. sinageri, hunētayēni yemīk’eyiri ḥiyawi ḫayili ilek’alehu.


k’alu be’inē wisit’i yinorali. keḥiyawi k’ali gari bemīsimama meliku yemit’eyik’ewi negeri wede ḥiliwina yimet’ali.


inē yemīlewi inē nenyi. inē bēzayē ālenyi. seyit’ani be’ādīsu fit’ireti layi šilit’ani yelewimi. inēmi ādīsu fit’ireti nenyi.


īyesusi besimu layi yewikilina šilit’ani set’enyi. bedifireti it’ek’emalehu; gulibetēmi hulu lezīya simi yiniberekekali. inē ādīsi fit’ireti nenyi. bēzayē ālenyi. ḫat’ī’āti be’inē layi šilit’ani yelewimi. beshita besewinetē layi šilit’ani yelewimi. seyit’ani bezīhi ādīsi fit’ireti layi šilit’ani yelewimi. kesimi hulu belayi balewi simi layi yewikilina šilit’ani ālenyi.


bēzayē ālenyi. īyesusini kemutani yasinešawi menifesi be’inē wisit’i yinorali; lemwachi sewinetēmi ḥiyiweti yiset’ali. beshita bezīhi šiga layi šilit’ani yelewimi; ye’igizī’ābiḥērimi ḥiyiweti be’inē wisit’i inidemīšera āwijalehu.


bēzayē ālenyi. igizī’ābiḥēri inide balet’eginetuna inide kibiru filagotēni hulu yamwalali. seyit’ani begenizebē layi šilit’ani yelewimi; begenizebēmi wisit’i yemīšerawini yemenigišiti bizati inageralehu.


inē bēzayēni ālenyi. ḫat’ī’āti āyigezanyimi. lezīhi tegezhī yehonewi ārogēwi sewi motwali. inē ādīsi fit’ireti nenyi; ke’ādīsu tefet’iroyēmi inoralehu.


meli’ākē beḫayili yibelit’ali; ye’igizī’ābiḥērinimi k’ali be’āfē wisit’i yisemali. benuzazē yesemayini iridata ānek’ak’alehu.


kemejemerīyawi k’eni jemiro k’aluni ketenagerikubeti k’eni jemiro semayi yimelisali. k’alatochē yemela’ikitini iridata yanek’ak’alu; nisiha megibati isikīmet’a diresi nisihayēni it’ebik’alehu.


bemīsit’iri sifira inoralehu. igizī’ābiḥēri met’egīyayē newi. kifu negeri āyiderisibinyimi; mek’isefitimi wede bētē āyik’eribimi.


igizī’ābiḥēri bekirisitosi īyesusi bekuli inide balet’eginetuna inide kibiru filagotēni hulu yamwalali. fīlip’isiyusi 4 k’ut’iri 19 inidemīgelits’ewi, yihinini k’ali āhuni begenizebē layi inageralehu. leḥiyiwetē yetemedebelinyini yemela’ikiti iridata ānek’ak’alehu. āk’iriboti keye’āk’it’ach’awi iyemet’a mehonuni āwijalehu; minimi yetefet’iro sitiratējī līkefiti yemayichilewini berochi inidemīkefitu it’ebik’alehu.


āhuni belijochē layi ye’igizī’ābiḥērini k’ali āwijalehu. be’inesu layi yetek’erets’e mešarīya āyisakami. mela’ikiti temedibewali; inezīyami mela’ikiti huligīzē ye’ābatēni fīti yayalu. belijē ḥiyiweti layi t’ibek’a, t’ibebi ina yemenifesi k’idusini mesali inageralehu. be’īyesusi kirisitosi simi lijochē līderisubeti bemayichiluti be’iyanidanidu hunēta layi yesemayini iridata ānek’ak’alehu.


menifesē bech’irashi āyitenyami. menifesi k’idusi belēlīti kewisit’awī sewiyē gari yigenanyali; yemīyasik’emit’ewinimi mek’ebeli iyetemariku newi.


bek’alu lemishitē ājenida āzegajalehu. menifesē ḥiyawi zerini be’inik’ilifiyē yazegajali; igizī’ābiḥēri yasik’emet’ewinimi teshekimē inek’alehu.


menifesi k’idusi, silezīhi t’ibebi ifeligalehu. kemejemerīyawi jemiro mech’ereshawini tawik’alehi. kek’omikubeti bota mayeti yemalichilewini yezīhini hunēta iyanidaniduni gets’ita tawik’alehi. belēlīti bemenifesē mawek’i yalebinyini iniditasawik’i it’eyik’ihalehu; t’ewati layi lemek’ebelimi k’ali igebalehu.


īyesusi kirisitosi tinishi āyidelemi. irisu be’ābi k’enyi yalewi ḫayali newi. inami k’aluni yemīgebawini mulu imineti yizehi ik’eribalehu.


   bedifireti wede ts’egawi zufani imet’alehu. īyesusi kirisitosi ye’inē t’ebek’a newi, be’ābi fīti yalenyi āk’wamimi yetemeseretewi be’inē sayihoni be’isu mezigebi layi newi.


  yemelekotawī tefet’iro tekafayi nenyi. be’inē wisit’i ye’imineti tefet’irowi ālenyi. be’inē wisit’i yefik’iru tefet’iro āle. be‘alemi kalewi yilik’i be’inē wisit’i yalewi yibelit’ali. inē nenyi yemīlewini nenyi. inē ālenyi yemīlewini ālenyi. inē madiregi ichilalehu yalewini āderigalehu yalewini madiregi ichilalehu.


(English) Write these words down and speak them daily ....


The Word of God is alive in me. When I speak it, I release a living force that transforms my circumstances. 

   The Word abides in me. What I demand in alignment with the living Word comes into being. 


   l am what He says l am. I have my redemption. Satan has no dominion over the new creation. And I am the new creation. 

  Jesus gave me power of attorney over His name. I use it boldly and every knee bows to that name when I speak it. I am a new creation. I have my redemption. Sin has no dominion over me. Disease has no authority over my body. Satan has no dominion over this new creation. I have the power of attorney over the name that is above every name. 


   I have my redemption. The SPIRIT who raised Jesus from the dead lives in me and gives life to my mortal body. Disease has no authority over this body and I declare the life of God operating in me.

  I have my redemption. God supplies my every need according to His riches and glory. Satan has no dominion over my provision and I declare the abundance of the KINGDOM operating in my finances.


 I have my redemption. Sin shall not have dominion over me. The old man who is subject to this is dead. I am the new creation and I live from my new nature.

  My angel excels in strength and hearkens to the voice of God's Word in my mouth. I activate heaven's assistance with my confession. 

 From the first day I speak the Word, heaven responds. My words activate angelic assistance and I maintain my confession until the breakthrough comes. 


  I dwell in the secret place. God is my refuge. No evil shall befall me and no plague shall come near my dwelling.

God supplies my every need according to His riches and glory through Christ Jesus. As Philippians 4 verse 19 declares, I speak this Word over my finances right now. I activate the angelic assistance assigned to my life. I declare that provision is coming from every direction and I expect doors to open that no natural strategy could have opened. 

 I declare the Word of God over my children right now. No weapon formed against them shall prosper. Angels are assigned to them and those angels always see the face of my Father. I speak protection, wisdom, and the drawing of the Holy Spirit over my child's life. In the name of Jesus Christ, I activate heaven's assistance over every situation my children is facing that I cannot reach. 


  My spirit never sleeps. The Holy Spirit communicates with my inner man through the night and I am learning to receive what He deposits.

   I set the agenda for my night with the Word. My spirit processes living seed through my sleep and I wake up carrying what God deposited.

  Holy Spirit, I need wisdom about this. You know the end from the beginning. You know every dimension of this situation that I cannot see from where I stand. I am asking you to communicate what I need to know through my spirit in the night and I am committing to receive it in the morning.


 Jesus Christ is not small. He is the mighty One at the right hand of the Father. And I approach His Word with the full confidence it deserves.

  I come boldly to the throne of grace. Jesus Christ is my advocate and my standing before the FATHER is based on His record, not mine.

  I am a partaker of the divine nature. I have in me His faith nature. I have in me His love nature. Greater is He that is in me than he that is in the world. I am what He says l am. I have what He says I have. I can do what He says I can do. 


No comments:

Post a Comment