Saturday, September 26, 2026

Thai : Cng k̄heīyn ✍🏽t̄ĥxykhả h̄el̀ā nī̂ lng pị læa phūd xxk mā thuk wạn....

 จดถ้อยคำเหล่านี้ไว้ ✍🏽 และกล่าวออกมาทุกวัน...

                                      พระวจนะของพระเจ้าทรงพระชนม์อยู่ภายในข้าพเจ้า เมื่อข้าพเจ้ากล่าวพระวจนะนั้น ข้าพเจ้าได้ปลดปล่อยพลังแห่งชีวิตที่เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ต่างๆ ของข้าพเจ้า

                                         พระวจนะดำรงอยู่ภายในข้าพเจ้า สิ่งที่ข้าพเจ้าประกาศออกไปโดยสอดคล้องกับพระวจนะที่มีชีวิตนั้น ย่อมบังเกิดเป็นจริงขึ้นมา

                                         ข้าพเจ้าเป็นอย่างที่พระองค์ตรัสว่าข้าพเจ้าเป็น ข้าพเจ้าได้รับการไถ่แล้ว ซาตานไม่มีอำนาจเหนือการทรงสร้างใหม่ และข้าพเจ้าคือการทรงสร้างใหม่นั้น

                                         พระเยซูประทานสิทธิ์อำนาจในการใช้พระนามของพระองค์แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าใช้พระนามนั้นด้วยความกล้าหาญ และทุกเข่าต้องคุกลงต่อพระนามนั้นเมื่อข้าพเจ้าเอ่ยพระนามออกมา ข้าพเจ้าคือการทรงสร้างใหม่ ข้าพเจ้าได้รับการไถ่แล้ว บาปไม่มีอำนาจเหนือข้าพเจ้า โรคภัยไข้เจ็บไม่มีสิทธิ์อำนาจเหนือร่างกายของข้าพเจ้า ซาตานไม่มีอำนาจเหนือการทรงสร้างใหม่นี้ ข้าพเจ้ามีสิทธิ์อำนาจในพระนามที่อยู่เหนือพระนามทั้งปวง

                                         ข้าพเจ้าได้รับการไถ่แล้ว พระวิญญาณผู้ทรงทำให้พระเยซูเป็นขึ้นจากความตายสถิตอยู่ในข้าพเจ้า และประทานชีวิตแก่ร่างกายที่ต้องตายนี้ โรคภัยไข้เจ็บไม่มีอำนาจเหนือร่างกายนี้ และข้าพเจ้าประกาศว่าชีวิตของพระเจ้ากำลังทำงานอยู่ภายในข้าพเจ้า

ข้าพเจ้าได้รับความไถ่แล้ว พระเจ้าทรงจัดเตรียมทุกสิ่งที่จำเป็นตามความมั่งคั่งและพระสิริของพระองค์ ซาตานไม่มีอำนาจเหนือสิ่งที่ทรงจัดเตรียมไว้ให้ข้าพเจ้า และข้าพเจ้าประกาศถึงความบริบูรณ์แห่งแผ่นดินของพระเจ้าที่กำลังทำงานในด้านการเงินของข้าพเจ้า

ข้าพเจ้าได้รับความไถ่แล้ว บาปจะไม่มีอำนาจเหนือข้าพเจ้า ตัวเก่าที่เคยอยู่ใต้อำนาจของบาปนั้นได้ตายไปแล้ว ข้าพเจ้าเป็นคนใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ และข้าพเจ้าดำเนินชีวิตโดยธรรมชาติใหม่ของข้าพเจ้า

ทูตสวรรค์ของข้าพเจ้าเปี่ยมด้วยฤทธิ์เดชและเชื่อฟังเสียงแห่งพระวจนะของพระเจ้าที่ออกจากปากของข้าพเจ้า ข้าพเจ้ากระตุ้นให้เกิดการช่วยเหลือจากสวรรค์ด้วยการกล่าวถ้อยคำแห่งความเชื่อของข้าพเจ้า

นับตั้งแต่วันแรกที่ข้าพเจ้ากล่าวพระวจนะ สวรรค์ก็ตอบสนอง ถ้อยคำของข้าพเจ้ากระตุ้นให้เกิดการช่วยเหลือจากทูตสวรรค์ และข้าพเจ้ายืนหยัดในถ้อยคำแห่งความเชื่อต่อไปจนกว่าจะเกิดการทะลุทะลวงขึ้น ข้าพเจ้าอาศัยอยู่ในที่ลี้ลับ พระเจ้าทรงเป็นที่ลี้ภัยของข้าพเจ้า จะไม่มีภัยร้ายใดๆ มาถึงข้าพเจ้า และจะไม่มีโรคภัยไข้เจ็บใดๆ มาใกล้ที่พักอาศัยของข้าพเจ้า

พระเจ้าทรงจัดเตรียมทุกสิ่งที่ข้าพเจ้าจำเป็นต้องใช้ ตามความมั่งคั่งและพระสิริของพระองค์ผ่านทางพระเยซูคริสต์ ดังที่พระธรรมฟิลิปปีบทที่ 4 ข้อ 19 ได้กล่าวไว้ ข้าพเจ้าประกาศพระวจนะนี้เหนือสถานะทางการเงินของข้าพเจ้าในเวลานี้ ข้าพเจ้าเรียกใช้การช่วยเหลือจากเหล่าทูตสวรรค์ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลชีวิตของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าประกาศว่าการจัดเตรียมจะหลั่งไหลเข้ามาจากทุกทิศทาง และข้าพเจ้าคาดหวังให้ประตูแห่งโอกาสเปิดออก ในแบบที่ไม่มีกลยุทธ์ทางโลกใดๆ จะสามารถเปิดได้

ข้าพเจ้าประกาศพระวจนะของพระเจ้าเหนือบุตรหลานของข้าพเจ้าในเวลานี้ อาวุธใดๆ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อต่อสู้พวกเขาจะไม่มีวันสำเร็จผล ทูตสวรรค์ได้รับการมอบหมายให้ดูแลพวกเขา และทูตสวรรค์เหล่านั้นเฝ้าดูพระพักตร์พระบิดาของข้าพเจ้าอยู่เสมอ ข้าพเจ้าประกาศการปกป้อง สติปัญญา และการทรงนำโดยพระวิญญาณบริสุทธิ์เหนือชีวิตของบุตรหลาน ในพระนามของพระเยซูคริสต์ ข้าพเจ้าเรียกใช้การช่วยเหลือจากสวรรค์เหนือทุกสถานการณ์ที่บุตรหลานกำลังเผชิญ ซึ่งเกินกว่าที่ข้าพเจ้าจะเข้าไปดูแลถึง

ข้าพเจ้าประกาศพระวจนะของพระเจ้าเหนือหลานๆ ของข้าพเจ้าในเวลานี้ อาวุธใดๆ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อต่อสู้พวกเขาจะไม่มีวันสำเร็จผล ทูตสวรรค์ได้รับการมอบหมายให้ดูแลพวกเขา และทูตสวรรค์เหล่านั้นเฝ้าดูพระพักตร์พระบิดาของข้าพเจ้าอยู่เสมอ ข้าพเจ้าประกาศการปกป้อง สติปัญญา และการทรงนำโดยพระวิญญาณบริสุทธิ์เหนือชีวิตของหลานๆ ในพระนามของพระเยซูคริสต์ ข้าพเจ้าเรียกใช้การช่วยเหลือจากสวรรค์เหนือทุกสถานการณ์ที่หลานๆ กำลังเผชิญ ซึ่งเกินกว่าที่ข้าพเจ้าจะเข้าไปดูแลถึง

จิตวิญญาณของข้าพเจ้าไม่เคยหลับใหล พระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงสื่อสารกับจิตวิญญาณภายในของข้าพเจ้าตลอดค่ำคืน และข้าพเจ้ากำลังเรียนรู้ที่จะรับสิ่งที่พระองค์ทรงประทานไว้ให้

ข้าพเจ้ากำหนดทิศทางยามค่ำคืนด้วยพระวจนะของพระองค์ จิตวิญญาณของข้าพเจ้าจะบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งชีวิตนั้นในขณะที่หลับใหล และข้าพเจ้าจะตื่นขึ้นพร้อมกับสิ่งที่พระเจ้าทรงประทานไว้

ข้าแต่พระวิญญาณบริสุทธิ์ ข้าพเจ้าต้องการสติปัญญาในเรื่องนี้ พระองค์ทรงทราบจุดจบตั้งแต่จุดเริ่มต้น และทรงทราบทุกมิติของสถานการณ์นี้ซึ่งข้าพเจ้าไม่อาจมองเห็นได้จากจุดที่ข้าพเจ้ายืนอยู่ ข้าพเจ้าขอให้พระองค์สื่อสารสิ่งที่ข้าพเจ้าจำเป็นต้องรู้ผ่านทางจิตวิญญาณของข้าพเจ้าในยามค่ำคืน และข้าพเจ้าตั้งใจแน่วแน่ที่จะรับสิ่งนั้นในยามเช้า

องค์พระเยซูคริสต์เจ้าทรงยิ่งใหญ่ พระองค์ทรงเป็นผู้ทรงฤทธานุภาพที่ประทับเบื้องขวาพระหัตถ์ของพระบิดา และข้าพเจ้าเข้าหาพระวจนะของพระองค์ด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมสมกับที่พระวจนะนั้นควรได้รับ

ข้าพเจ้าเข้ามายังพระที่นั่งแห่งพระคุณด้วยความกล้าหาญ องค์พระเยซูคริสต์เจ้าทรงเป็นผู้ทูลแก้ต่างให้แก่ข้าพเจ้า และสถานะของข้าพเจ้าเบื้องพระพักตร์พระบิดานั้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่พระองค์ทรงกระทำ มิใช่สิ่งที่ข้าพเจ้ากระทำ ข้าพเจ้ามีส่วนร่วมในธรรมชาติแห่งพระเจ้า ข้าพเจ้ามีธรรมชาติแห่งความเชื่อของพระองค์อยู่ในตัว ข้าพเจ้ามีธรรมชาติแห่งความรักของพระองค์อยู่ในตัว พระเจ้าผู้ทรงสถิตอยู่ในข้าพเจ้านั้นยิ่งใหญ่กว่ามารร้ายที่อยู่ในโลกนี้ ข้าพเจ้าเป็นอย่างที่พระเจ้าตรัสว่าข้าพเจ้าเป็น ข้าพเจ้ามีอย่างที่พระเจ้าตรัสว่าข้าพเจ้ามี และข้าพเจ้าสามารถทำได้ทุกอย่างตามที่พระเจ้าตรัสว่าข้าพเจ้าทำได้

Thai pronunciation: Cng k̄heīyn ✍🏽t̄ĥxykhả h̄el̀ā nī̂ lng pị læa phūd xxk mā thuk wạn....

Phra wcna k̄hxng phracêā mī chīwit xyū̀ nı tạw c̄hạn meụ̄̀x c̄hạn phūd xxk mā c̄hạn ca pld pl̀xy phlạng chīwit thī̀ pelī̀ynpælng s̄t̄hānkārṇ̒ k̄hxng c̄hạn

phra wcna s̄t̄hit xyū̀ nı tạw c̄hạn s̄ìng thī̀ c̄hạn reīyk r̂xng h̄ı̂ s̄xdkhl̂xng kạb phra wcna thī̀ mī chīwit k̆ ca keid k̄hụ̂n

c̄hạn pĕn xỳāng thī̀ phraxngkh̒ trạs̄ ẁā c̄hạn pĕn c̄hạn dị̂ rạb kār t̄hị̀bāp læ̂w sātān mị̀mī xảnāc h̄enụ̄x s̄ìng s̄r̂āng h̄ım̀ læa c̄hạn khụ̄x s̄ìng s̄r̂āng h̄ım̀

phra yesū thrng mxb xảnāc h̄ı̂ k̄ĥāphcêā chı̂ phranām k̄hxng phraxngkh̒ k̄ĥāphcêā chı̂ phranām nận xỳāng kl̂ā h̄āỵ læa thuk h̄ạw k̄hèā ca k̂m lng krāb meụ̄̀x k̄ĥāphcêā xèy phranām nận k̄ĥāphcêā pĕn s̄ìng s̄r̂āng h̄ım̀ k̄ĥāphcêā dị̂ rạb kār t̄hị̀bāp læ̂w bāp mị̀mī xảnāc h̄enụ̄x k̄ĥāphcêā rokh r̂āy mị̀mī xảnāc h̄enụ̄x r̀āngkāy k̄hxng k̄ĥāphcêā sātān mị̀mī xảnāc h̄enụ̄x s̄ìng s̄r̂āng h̄ım̀ nī̂ k̄ĥāphcêā mī xảnāc h̄enụ̄x phranām thī̀ xyū̀ h̄enụ̄x thuk phranām

k̄ĥāphcêā dị̂ rạb kār t̄hị̀bāp læ̂w phra wiỵỵāṇ p̄hū̂thrng thảh̄ı̂ phra yesū fụ̄̂n k̄hụ̂n cāk khwām tāy thrng s̄t̄hit xyū̀ nı k̄ĥāphcêā læa prathān chīwit kæ̀ r̀āngkāy thī̀ t̂xng tāy k̄hxng k̄ĥāphcêā rokh r̂āy mị̀mī xảnāc h̄enụ̄x r̀āngkāy nī̂ læa k̄ĥāphcêā prakāṣ̄ t̄hụng chīwit k̄hxng phracêā thī̀ thrng thảngān nı k̄ĥāphcêā

k̄ĥāphcêā dị̂ rạb kār t̄hị̀bāp læ̂w phracêā thrng cạdh̄ā thuk s̄ìng thī̀ cảpĕn tām khwām r̀ảrwy læa phra s̄iri k̄hxng phraxngkh̒ sātān mị̀mī xảnāc h̄enụ̄x s̄ìng thī̀ k̄ĥāphcêā cạd terīym wị̂ læa k̄ĥāphcêā k̄hx prakāṣ̄ khwām xudm s̄mbūrṇ̒ h̄æ̀ng xāṇācạkr thī̀ kảlạng thảngān xyū̀ nı d̂ān kār ngein k̄hxng k̄ĥāphcêā

k̄ĥāphcêā dị̂ rạb kār t̄hị̀bāp læ̂w bāp ca mị̀mī xảnāc h̄enụ̄x k̄ĥāphcêā mnus̄ʹy̒ kèā thī̀ xyū̀ p̣hāy tı̂ xảnāc nận dị̂ tāy pị læ̂w k̄ĥāphcêā pĕn s̄ìng s̄r̂āng h̄ım̀ læa k̄ĥāphcêā dảnein chīwit tām ṭhrrmchāti h̄ım̀ k̄hxng k̄ĥāphcêā

thūt s̄wrrkh̒ k̄hxng k̄ĥāphcêā mī kảlạng māk læa cheụ̄̀x fạng phra wcna k̄hxng phracêā nı pāk k̄hxng k̄ĥāphcêā k̄ĥāphcêā k̄hx khwām ch̀wy h̄elụ̄x cāk s̄wrrkh̒ d̂wy khả s̄ārp̣hāph k̄hxng k̄ĥāphcêā

tậngtæ̀ wạn ræk thī̀ k̄ĥāphcêā kl̀āw phra wcna s̄wrrkh̒ k̆ txb s̄nxng khả phūd k̄hxng k̄ĥāphcêā kratûn khwām ch̀wy h̄elụ̄x cāk thūt s̄wrrkh̒ læa k̄ĥāphcêā yụ̄nyạn khả s̄ārp̣hāph k̄hxng k̄ĥāphcêā cnkẁā ca mī kār pelī̀ynpælng khrậng h̄ıỵ̀ keid k̄hụ̂n


k̄ĥāphcêā xāṣ̄ạy xyū̀ nı thī̀ lạb phracêā thrng pĕn thī̀ phụ̀ng k̄hxng k̄ĥāphcêā mị̀mī p̣hạy xạnt rāy dı«ca keid k̄hụ̂n kạb k̄ĥāphcêā læa mị̀mī rokh ra bād dı«ca mā kıl̂ thī̀ xyū̀ xāṣ̄ạy k̄hxng k̄ĥāphcêā dị̂

phracêā thrng cạd terīym thuk s̄ìng thī̀ k̄ĥāphcêā t̂xngkār tām khwām r̀ảrwy læa phra s̄iri k̄hxng phraxngkh̒ doy thāng phra yesū khris̄t̒ dạng thī̀ fi li p pī̂ 4 k̄ĥx 19 prakāṣ̄ wị̂ k̄ĥāphcêā k̄hx prakāṣ̄ phra wcna nī̂ h̄enụ̄x kār ngein k̄hxng k̄ĥāphcêā nı txn nī̂ k̄ĥāphcêā k̄hx peid chı̂ ngān khwām ch̀wy h̄elụ̄x cāk thūt s̄wrrkh̒ thī̀ dị̂ rạb mxb h̄māy h̄ı̂ kæ̀ chīwit k̄hxng k̄ĥāphcêā k̄ĥāphcêā k̄hx prakāṣ̄ ẁākār cạd terīym kảlạng mā cāk thuk thiṣ̄thāng læa k̄ĥāphcêā khād h̄wạng ẁā pratū t̀āng«ca peid xxk sụ̀ng mị̀mī kl yuthṭh̒ dı«tām ṭhrrmchāti ca peid dị̂

k̄ĥāphcêā k̄hx prakāṣ̄ phra wcna k̄hxng phracêā h̄enụ̄x lūk«k̄hxng k̄ĥāphcêā nı txn nī̂ mị̀mī xāwuṭh dı«thī̀ s̄r̂āng k̄hụ̂n mā t̀x t̂ān phwk k̄heā ca pras̄b khwām s̄ảrĕc h̄el̀ā thūt s̄wrrkh̒ dị̂ rạb mxb h̄māy h̄ı̂ dūlæ phwk k̄heā læa h̄el̀ā thūt s̄wrrkh̒ h̄el̀ā nận h̄ĕn phra phạktr̒ k̄hxng phra bidā k̄hxng c̄hạn s̄emx c̄hạn k̄hx xṭhis̄ʹṭ̄hān k̄hx kār pkp̂xng s̄ti pạỵỵā læa kār thrng nả k̄hxng phra wiỵỵāṇ bris̄uthṭhi̒ h̄enụ̄x chīwit k̄hxng lūk k̄hxng c̄hạn nı nām k̄hxng phra yesū khris̄t̒ c̄hạn k̄hx reīyk khwām ch̀wy h̄elụ̄x cāk s̄wrrkh̒ h̄enụ̄x thuk s̄t̄hānkārṇ̒ thī̀ lūk«k̄hxng c̄hạn kảlạng p̄hechiỵ xyū̀ sụ̀ng c̄hạn mị̀ s̄āmārt̄h k̄hêā t̄hụng dị̂

c̄hạn k̄hx prakāṣ̄ phra wcna k̄hxng phracêā h̄enụ̄x h̄lān«k̄hxng c̄hạn nı txn nī̂ mị̀mī xāwuṭh dı thī̀ s̄r̂āng k̄hụ̂n mā t̀x t̂ān phwk k̄heā ca pras̄b khwām s̄ảrĕc h̄el̀ā thūt s̄wrrkh̒ dị̂ rạb mxb h̄māy h̄ı̂ dūlæ phwk k̄heā læa h̄el̀ā thūt s̄wrrkh̒ h̄el̀ā nận h̄ĕn phra phạktr̒ k̄hxng phra bidā k̄hxng c̄hạn s̄emx c̄hạn k̄hx xṭhis̄ʹṭ̄hān k̄hx kār pkp̂xng s̄ti pạỵỵā læa kār thrng nả k̄hxng phra wiỵỵāṇ bris̄uthṭhi̒ h̄enụ̄x chīwit k̄hxng h̄lān«k̄hxng c̄hạn nı nām k̄hxng phra yesū khris̄t̒ c̄hạn k̄hx reīyk khwām ch̀wy h̄elụ̄x cāk s̄wrrkh̒ h̄enụ̄x thuk s̄t̄hānkārṇ̒ thī̀ h̄lān«k̄hxng c̄hạn kảlạng p̄hechiỵ xyū̀ sụ̀ng c̄hạn mị̀ s̄āmārt̄h k̄hêā t̄hụng dị̂

cit wiỵỵāṇ k̄hxng c̄hạn mị̀ khey h̄lạb h̄ıl phra wiỵỵāṇ bris̄uthṭhi̒ thrng s̄ụ̄̀xs̄ār kạb citcı p̣hāynı k̄hxng c̄hạn tlxd thậng khụ̄n læa c̄hạn kảlạng reīyn rū̂ thī̀ ca rạb s̄ìng thī̀ phraxngkh̒ thrng prathān h̄ı̂

c̄hạn kảh̄nd wāra s̄ảh̄rạb kh̀ảkhụ̄n nī̂ d̂wy phra wcna cit wiỵỵāṇ k̄hxng c̄hạn pramwl p̄hl mel̆d phạnṭhu̒ h̄æ̀ng chīwit p̄h̀ān kār nxn h̄lạb læa c̄hạn tụ̄̀n k̄hụ̂n mā phr̂xm kạb s̄ìng thī̀ phracêā thrng mxb h̄ı̂

phra wiỵỵāṇ bris̄uthṭhi̒ c̄hạn t̂xngkār s̄ti pạỵỵā keī̀yw kạb reụ̄̀xng nī̂ phraxngkh̒ thrng thrāb cudcb tậngtæ̀ t̂n phraxngkh̒ thrng thrāb thuk miti k̄hxng s̄t̄hānkārṇ̒ nī̂ thī̀ c̄hạn mxng mị̀ h̄ĕn cāk cud thī̀ c̄hạn yụ̄n xyū̀ c̄hạn k̄hx h̄ı̂ phraxngkh̒ thrng s̄ụ̄̀xs̄ār s̄ìng thī̀ c̄hạn cảpĕn t̂xng rū̂ p̄h̀ān thāng cit wiỵỵāṇ k̄hxng c̄hạn nı yām kh̀ảkhụ̄n læa c̄hạn mùng mạ̀n thī̀ ca rạb mạn nı txn chêā

phra yesū khris̄t̒ xngkh̒ phra p̄hū̂ pĕn cêā midị̂ thrng lĕk n̂xy phraxngkh̒ thrng pĕn p̄hū̂thrng vthṭhā nu p̣hāph prathạb xyū̀ beụ̄̂xng k̄hwā k̄hxng phra bidā læa c̄hạn k̄hêāh̄ā phra wcna k̄hxng phraxngkh̒ d̂wy khwām mạ̀ncı xỳāng tĕm peī̀ym thī̀ s̄mkhwr dị̂ rạb

c̄hạn k̄hêā mā xỳāng kl̂ā h̄āỵ t̀x h̄n̂ā phrathī̀nạ̀ng h̄æ̀ng phrakhuṇ phra yesū khris̄t̒ xngkh̒ phra p̄hū̂ pĕn cêā thrng pĕn p̄hū̂ thūl k̄hx thæn c̄hạn læa s̄t̄hāna k̄hxng c̄hạn t̀x h̄n̂ā phra bidā k̄hụ̂n xyū̀ kạb kārk ra thả k̄hxng phraxngkh̒ mị̀chı̀ k̄hxng c̄hạn

c̄hạn pĕn p̄hū̂ mī s̄̀wn r̀wm nı phra lạks̄ʹṇa k̄hxng phracêā c̄hạn mī phra lạks̄ʹṇa h̄æ̀ng khwām cheụ̄̀x k̄hxng phraxngkh̒ xyū̀ nı tạw c̄hạn mī phra lạks̄ʹṇa h̄æ̀ng khwām rạk k̄hxng phraxngkh̒ xyū̀ nı tạw phracêā thī̀ xyū̀ nı c̄hạn yìng h̄ıỵ̀ kẁā mār thī̀ xyū̀ nı lok c̄hạn pĕn xỳāng thī̀ phracêā trạs̄ ẁā c̄hạn pĕn c̄hạn mī s̄ìng thī̀ phracêā trạs̄ ẁā c̄hạn mī c̄hạn s̄āmārt̄h thả s̄ìng thī̀ phracêā trạs̄ ẁā c̄hạn thảdị̂


English: Write ✍🏽 these words down and speak them daily ....

                                      The Word of God is alive in me. When I speak it, I release a living force that transforms my circumstances. 

                                         The Word abides in me. What I demand in alignment with the living Word comes into being. 

                                         l am what He says l am. I have my redemption. Satan has no dominion over the new creation. And I am the new creation. 

                                         Jesus gave me power of attorney over His name. I use it boldly and every knee bows to that name when I speak it. I am a new creation. I have my redemption. Sin has no dominion over me. Disease has no authority over my body. Satan has no dominion over this new creation. I have the power of attorney over the name that is above every name. 

                                         I have my redemption. The SPIRIT who raised Jesus from the dead lives in me and gives life to my mortal body. Disease has no authority over this body and I declare the life of God operating in me.        

                                           I have my redemption. God supplies every need according to His riches and glory. Satan has no dominion over my provision and I declare the abundance of the KINGDOM operating in my finances.  

                                       I have my redemption. Sin shall not have dominion over me. The old man who is subject to this is dead. I am the new creation and I live from my new nature.

                                        My angel excels in strength and hearkens to the voice of God's Word in my mouth. I activate heaven's assistance with my confession. 

                                       From the first day I speak the Word, heaven responds. My words activate angelic assistance and I maintain my confession until the breakthrough comes. 

                                          I dwell in the secret place. God is my refuge. No evil shall befall me and no plague shall come near my dwelling.

                                           God supplies my every need according to His riches and glory through Christ Jesus. As Philippians 4 verse 19 declares, I speak this Word over my finances right now. I activate the angelic assistance assigned to my life. I declare that provision is coming from every direction and I expect doors to open that no natural strategy could have opened.  

                                         I declare the Word of God over my children right now. No weapon formed against them shall prosper. Angels are assigned to them and those angels always see the face of my Father. I speak protection, wisdom, and the drawing of the Holy Spirit over my child's life. In the name of Jesus Christ, I activate heaven's assistance over every situation my children is facing that I cannot reach. 

         I declare the Word of God over my grandchildren right now. No weapon formed against them shall prosper. Angels are assigned to them and those angels always see the face of my Father. I speak protection, wisdom, and the drawing of the Holy Spirit over my grandchild's life. In the name of Jesus Christ, I activate heaven's assistance over every situation my grandchildren is facing that I cannot reach. 

                                               My spirit never sleeps. The Holy Spirit communicates with my inner man through the night and I am learning to receive what He deposits.

                                               I set the agenda for my night with the Word. My spirit processes living seed through my sleep and I wake up carrying what God deposited.      

                                              Holy Spirit, I need wisdom about this. You know the end from the beginning. You know every dimension of this situation that I cannot see from where I stand. I am asking you to communicate what I need to know through my spirit in the night and I am committing to receive it in the morning.

                                               Lord Jesus Christ is not small. He is the mighty One at the right hand of the Father. And I approach His Word with the full confidence it deserves.

                                                I come boldly to the throne of grace. Lord Jesus Christ is my advocate and my standing before the FATHER is based on His record, not mine. 

                                              I am a partaker of the divine nature. I have in me His faith nature. I have in me His love nature. Greater is God that is in me than the devil that is in the world. I am who God says l am. I have what God says I have. I can do what God says I can do.

No comments: