Bindal ✍🏽 kàddu yii nga wax leen bis bu nekk ....
Kàddug Yàlla mingi dundu ci man. Suma ko waxee, damay bàyyi doole juy dundu luy soppi sama dundu.
(1) Kàddu gi a ngi dëkk ci man. Li may laaj mu méngoo ak Kàddu giy dundu dafay am.
Man maay limu wax ma maay. Am naa sama mucc. Seytaane amul benn kàttan ci mbindéef yu bees yi. Te man maay mbindeef mu bees mi.
Jesus moo ma jox kàttan ci turam. Maa ngi ko jëfandikoo ak fit, te bépp wóom dafay sukku ci tur woowu su ma ko waxee. Man mbindéef bu bees laa. Am naa sama mucc. Bàkkaar amul benn kàttan ci man. Feebaru amul benn kàttan ci sama yaram. Seytaane amul benn kàttan ci mbindéef bu bees bii. Amnaa sañ-sañu àtte tur wi gëna mag ci bépp tur.
Am naa sama mucc. RUU mi dekkal Jesus ci néew yi, mingi dundu ci man, di dundal sama yaram wiy dee. Feebaru amul benn kàttan ci yaram wii, te damay fësal dundu Yàlla miy liggéey ci man.
Am naa sama mucc. Yàlla dafay jox bépp soxla bu méngoo ak alal ak ndamam. Seytaane amul benn kàttan ci sama dundin, te maa ngi fësal bariwaayu ROYUM biy doxal ci sama xaalis.
Am naa sama mucc. Bàkkaar du ma am doole. Góor gi ñuy teg lii dee na. Man maay mbindéef bu bees bi, te damay dundu ci sama nature bu bees bi.
Sama malaaka dafa ëpp doole, te dafay déglu baat Kàddug Yàlla ci sama gémmiñ. Maa ngi jëfandikoo ndimbalu asamaan ci sama confession.
Bis bi may njëkka wax Kàddu gi, asamaan a ngi tontu. Samay kàddu dañuy indi ndimbalu malaaka, te dinaa wéy di gëm ba keroog ñuy jël dogal bi.
Maa ngi dëkk ci barab bu nëbbu. Yàlla mooy sama wéeru. Benn musiba duma dal, te benn mbas du jege sama dëkkuwaay.
Yàlla daf may jox lépp luma soxla ci alal ak ndamam ci Kirist Yeesu. Ni ko Filipien 4 aaya 19 waxee, maa ngi wax kàddu yii ci sama xaalis leegi. Maa ngi jëfandikoo ndimbalu malaaka yiñ jox sama dundu. Maa ngi wax ni xéewal yi ñu ngi bawoo ci bépp wàll, te maa ngi xaar buntu yu ubbeeku, yu benn pexe mënuwoon ubbi.
Maa ngi fësal kàddug Yàlla ci samay doom leegi. Benn gànnaay buñu defar ngir xeex leen du am njariñ. Malaaka lañu leen jox, te malaaka yooyu dañuy gis sama Baay saa yu nekk. Maa ngi wax ci aar, xam-xam, ak xëcc Xel mu Sell mi ci dundu sama doom. Ci turu Yeesu Kirist, maa ngi jëfandikoo ndimbalu asamaan ci bépp jafe-jafe bu samay doom jànkoonteel te mënu ma ko yegg.
Leegi maa ngi fësal kàddug Yàlla ci samay doomi doom. Benn gànnaay buñu defar ngir xeex leen du am njariñ. Malaaka lañu leen jox, te malaaka yooyu dañuy gis sama Baay saa yu nekk. Maa ngi wax ci aar, xam-xam, ak xëcc Xel mu Sell mi ci dundu sama doom. Ci turu Yeesu Kirist, maa ngi jëfandikoo ndimbalu asamaan si ci bépp jafe-jafe bu samay doomi doom jànkoonteel te mënu ma ko yegg.
Sama xol du musa nelaw. Xel mu Sell mi dafay jokkoo ak sama biir guddi gi yépp, te maa ngi jàng jot limu def.
Ma defar sama agenda ci sama guddi ak Kàddu gi. Sama xol dafay liggéey jiwwu yuy dundu ci sama nelaw, damay yewwu yor li Yàlla def.
Xel mu Sell mi, dama soxla xam-xam ci lii. Xam nga njeexte li ci ndoorte li. Xam nga bépp dimension bu nekk ci mbir mi te mënu ma ko gis ci fima taxaw. Maa ngi lay sàkku nga wax ma li ma bëgga xam jaaraleko ci sama xol ci guddi gi, te maa ngi lay digal nga jot ko ci suba si.
Boroom bi Yeesu Kirist du tuuti. Mooy Aji Kàttan ji, te nekk ci ndeyjooru Baay bi. Maa ngi jege Kàddoom ak wóolu gu mat sëkk gi mu yelloo.
Maa ngi ñëw ak fit ci jalluwaayu yiw. Boroom bi Yeesu Kirist mooy sama àttekat, te sama taxawaay ci kanamu Baay bi mingi aju ci limu bind, du ci man.
Man bokk naa ci nature divine. Amnaa ci man ngëmam. Amnaa ci man mbëggeelam. Yàlla mi nekk ci man moo gën a màgg Seytaane bi nekk ci àddina. Man maay ki Yàlla wax ma. Am naa li Yàlla wax ma am. Mën naa def li Yàlla wax ma def.
English: Write ✍🏽 these words down and speak them daily ....
The Word of God is alive in me. When I speak it, I release a living force that transforms my circumstances.
The Word abides in me. What I demand in alignment with the living Word comes into being.
l am what He says l am. I have my redemption. Satan has no dominion over the new creation. And I am the new creation.
Jesus gave me power of attorney over His name. I use it boldly and every knee bows to that name when I speak it. I am a new creation. I have my redemption. Sin has no dominion over me. Disease has no authority over my body. Satan has no dominion over this new creation. I have the power of attorney over the name that is above every name.
I have my redemption. The SPIRIT who raised Jesus from the dead lives in me and gives life to my mortal body. Disease has no authority over this body and I declare the life of God operating in me.
I have my redemption. God supplies every need according to His riches and glory. Satan has no dominion over my provision and I declare the abundance of the KINGDOM operating in my finances.
I have my redemption. Sin shall not have dominion over me. The old man who is subject to this is dead. I am the new creation and I live from my new nature.
My angel excels in strength and hearkens to the voice of God's Word in my mouth. I activate heaven's assistance with my confession.
From the first day I speak the Word, heaven responds. My words activate angelic assistance and I maintain my confession until the breakthrough comes.
I dwell in the secret place. God is my refuge. No evil shall befall me and no plague shall come near my dwelling.
God supplies my every need according to His riches and glory through Christ Jesus. As Philippians 4 verse 19 declares, I speak this Word over my finances right now. I activate the angelic assistance assigned to my life. I declare that provision is coming from every direction and I expect doors to open that no natural strategy could have opened.
I declare the Word of God over my children right now. No weapon formed against them shall prosper. Angels are assigned to them and those angels always see the face of my Father. I speak protection, wisdom, and the drawing of the Holy Spirit over my child's life. In the name of Jesus Christ, I activate heaven's assistance over every situation my children is facing that I cannot reach.
I declare the Word of God over my grandchildren right now. No weapon formed against them shall prosper. Angels are assigned to them and those angels always see the face of my Father. I speak protection, wisdom, and the drawing of the Holy Spirit over my grandchild's life. In the name of Jesus Christ, I activate heaven's assistance over every situation my grandchildren is facing that I cannot reach.
My spirit never sleeps. The Holy Spirit communicates with my inner man through the night and I am learning to receive what He deposits.
I set the agenda for my night with the Word. My spirit processes living seed through my sleep and I wake up carrying what God deposited.
Holy Spirit, I need wisdom about this. You know the end from the beginning. You know every dimension of this situation that I cannot see from where I stand. I am asking you to communicate what I need to know through my spirit in the night and I am committing to receive it in the morning.
Lord Jesus Christ is not small. He is the mighty One at the right hand of the Father. And I approach His Word with the full confidence it deserves.
I come boldly to the throne of grace. Lord Jesus Christ is my advocate and my standing before the FATHER is based on His record, not mine.
I am a partaker of the divine nature. I have in me His faith nature. I have in me His love nature. Greater is God that is in me than the devil that is in the world. I am who God says l am. I have what God says I have. I can do what God says I can do.
No comments:
Post a Comment