Kọ ✍🏽 awọn ọrọ wọnyi silẹ ki o si ma sọ wọn lojoojumọ ....
Ọrọ Ọlọrun wa laaye ninu mi. Nigba ti mo ba sọ ọ, mo n tu agbara ti o wa laaye silẹ, eyi ti n yi ipo mi pada.
Ọrọ naa wa ninu mi. Ohunkohun ti mo ba beere ni ibamu pẹlu Ọrọ ti o wa laaye yii yoo ṣẹ.
Mo jẹ ẹni ti O sọ pe mo jẹ. Mo ni irapada mi. Satani ko ni agbara lori ẹda tuntun. Emi si jẹ ẹda tuntun naa.
Jesu fun mi ni aṣẹ lati lo orukọ Rẹ. Mo n lo o pẹlu igboya, gbogbo orokun si n tẹriba fun orukọ yẹn nigba ti mo ba sọ ọ. Mo jẹ ẹda tuntun. Mo ni irapada mi. Ẹṣẹ ko ni agbara lori mi. Arun ko ni aṣẹ lori ara mi. Satani ko ni agbara lori ẹda tuntun yii. Mo ni aṣẹ lori orukọ ti o ga ju gbogbo orukọ lọ.
Mo ni irapada mi. Ẹmi ti o ji Jesu dide kuro ninu oku wa ninu mi, o si n fun ara mi ti o le ku ni iye. Arun ko ni aṣẹ lori ara yii, mo si n kede pe iye Ọlọrun n ṣiṣẹ ninu mi.
Mo ni irapada mi. Ọlọrun n pese gbogbo aini mi gẹgẹ bi ọrọ ati ogo Rẹ. Satani ko ni agbara lori ipese mi, mo si n kede ọpọlọpọ ibukun Ijọba naa ninu ọrọ-aje mi.
Mo ni irapada mi. Ẹṣẹ ko ni ni agbara lori mi. Eniyan atijọ ti o wa labẹ ipo yii ti ku. Emi jẹ ẹda tuntun, mo si n gbe igbesi aye mi gẹgẹ bi iseda tuntun mi.
Angeli mi lagbara pupọ, o si n tẹtisi ohun Ọrọ Ọlọrun ti o wa ni ẹnu mi. Mo n mu iranlọwọ lati ọrun ṣiṣẹ nipasẹ ijẹwọ ẹnu mi.
Lati ọjọ akọkọ ti mo ba sọ Ọrọ naa, ọrun yoo dahun. Awọn ọrọ mi n mu iranlọwọ awọn angeli ṣiṣẹ, mo si n tẹsiwaju ninu ijẹwọ mi titi ti aṣeyọri yoo fi de.
Mo n gbe ni ibi ikọkọ. Ọlọrun ni ibi aabo mi. Ko si ibi ti yoo ṣẹlẹ si mi, ko si ajakalẹ-arun ti yoo sunmọ ibugbe mi.
Ọlọrun n pese gbogbo ohun ti mo nilo gẹgẹ bi ọrọ ati ogo Rẹ nipasẹ Kristi Jesu. Gẹgẹ bi iwe Filipi ori kẹrin ẹsẹ kọkandinlogun (4:19) ti sọ, mo n sọ Ọrọ yii sori ọrọ inawo mi ni bayi. Mo n mu iranlọwọ awọn angeli ti a yàn fun igbesi aye mi ṣiṣẹ. Mo n kede pe ipese n bọ lati gbogbo ọna, mo si n reti pe awọn ilẹkun yoo ṣii ti ko si ọna tabi ilana ti ẹda ti le ṣii wọn.
Mo n kede Ọrọ Ọlọrun sori awọn ọmọ mi ni bayi. Ko si ohun ija ti a ṣe lati koju wọn ti yoo ṣaṣeyọri. A ti yan awọn angeli fun wọn, awọn angeli yẹn si n ri oju Baba mi nigbagbogbo. Mo n sọrọ aabo, ọgbọn, ati itọsọna ti Ẹmi Mimọ sori igbesi aye awọn ọmọ mi. Ni orukọ Jesu Kristi, mo n mu iranlọwọ ọrun ṣiṣẹ lori gbogbo ipo ti awọn ọmọ mi n koju ti emi funra mi ko le de ọdọ rẹ.
Mo n kede Ọrọ Ọlọrun sori awọn ọmọ-ọmọ mi ni bayi. Ko si ohun ija ti a ṣe lati koju wọn ti yoo ṣaṣeyọri. Awọn angeli wa fun wọn, awọn angeli yẹn si ma n wo oju Baba mi nigbagbogbo. Mo n sọrọ aabo, ọgbọn, ati fifa ti Ẹmi Mimọ fa wọn si ọdọ Ọlọrun sori aye ọmọ-ọmọ mi. Ni orukọ Jesu Kristi, mo n mu iranlọwọ lati ọrun ṣiṣẹ lori gbogbo ipo ti awọn ọmọ-ọmọ mi n koju ti emi ko le de ọdọ rẹ.
Ẹmi mi ko ma n sun. Ẹmi Mimọ n ba ẹmi inu mi sọrọ ni alẹ, mo si n kọ ẹkọ lati gba ohun ti O ba fi silẹ fun mi.
Mo n ṣeto bi alẹ mi yoo ṣe lọ pẹlu Ọrọ Ọlọrun. Ẹmi mi n ṣiṣẹ lori irugbin ti o wa laaye lakoko ti mo n sun, mo si n ji pẹlu ohun ti Ọlọrun ti fi silẹ fun mi.
Ẹmi Mimọ, mo nilo ọgbọn nipa eyi. Iwọ mọ opin lati ibẹrẹ. Iwọ mọ gbogbo abala ipo yii ti emi ko le ri lati ibi ti mo duro si. Mo n beere pe ki O sọ ohun ti mo nilo lati mọ fun mi nipasẹ ẹmi mi ni alẹ, mo si pinnu lati gba a ni owurọ.
Oluwa Jesu Kristi ko kere. Oun ni Ẹni ti o lagbara ti o joko ni ọwọ ọtún Baba. Mo si n sunmọ Ọrọ Rẹ pẹlu igbẹkẹle kikun ti o tọsi rẹ.
Mo n fi igboya wa siwaju itẹ oore-ọfẹ. Oluwa Jesu Kristi ni agbẹjọro mi, ipo mi ni iwaju Baba si da lori iṣẹ Rẹ, kii ṣe ti temi.
Mo jẹ alabaṣepọ ninu iseda Ọlọrun. Mo ni iseda igbagbọ Rẹ ninu mi. Mo ni iseda ifẹ Rẹ ninu mi. Ọlọrun ti o wa ninu mi tobi ju Eṣu ti o wa ninu aye lọ. Emi ni ẹni ti Ọlọrun sọ pe mo jẹ. Mo ní ohun tí Ọlọ́run sọ pé mo ní. Mo lè ṣe ohun tí Ọlọ́run sọ pé mo lè ṣe.
English: Write ✍🏽 these words down and speak them daily ....
The Word of God is alive in me. When I speak it, I release a living force that transforms my circumstances.
The Word abides in me. What I demand in alignment with the living Word comes into being.
l am what He says l am. I have my redemption. Satan has no dominion over the new creation. And I am the new creation.
Jesus gave me power of attorney over His name. I use it boldly and every knee bows to that name when I speak it. I am a new creation. I have my redemption. Sin has no dominion over me. Disease has no authority over my body. Satan has no dominion over this new creation. I have the power of attorney over the name that is above every name.
I have my redemption. The SPIRIT who raised Jesus from the dead lives in me and gives life to my mortal body. Disease has no authority over this body and I declare the life of God operating in me.
I have my redemption. God supplies every need according to His riches and glory. Satan has no dominion over my provision and I declare the abundance of the KINGDOM operating in my finances.
I have my redemption. Sin shall not have dominion over me. The old man who is subject to this is dead. I am the new creation and I live from my new nature.
My angel excels in strength and hearkens to the voice of God's Word in my mouth. I activate heaven's assistance with my confession.
From the first day I speak the Word, heaven responds. My words activate angelic assistance and I maintain my confession until the breakthrough comes.
I dwell in the secret place. God is my refuge. No evil shall befall me and no plague shall come near my dwelling.
God supplies my every need according to His riches and glory through Christ Jesus. As Philippians 4 verse 19 declares, I speak this Word over my finances right now. I activate the angelic assistance assigned to my life. I declare that provision is coming from every direction and I expect doors to open that no natural strategy could have opened.
I declare the Word of God over my children right now. No weapon formed against them shall prosper. Angels are assigned to them and those angels always see the face of my Father. I speak protection, wisdom, and the drawing of the Holy Spirit over my child's life. In the name of Jesus Christ, I activate heaven's assistance over every situation my children is facing that I cannot reach.
I declare the Word of God over my grandchildren right now. No weapon formed against them shall prosper. Angels are assigned to them and those angels always see the face of my Father. I speak protection, wisdom, and the drawing of the Holy Spirit over my grandchild's life. In the name of Jesus Christ, I activate heaven's assistance over every situation my grandchildren is facing that I cannot reach.
My spirit never sleeps. The Holy Spirit communicates with my inner man through the night and I am learning to receive what He deposits.
I set the agenda for my night with the Word. My spirit processes living seed through my sleep and I wake up carrying what God deposited.
Holy Spirit, I need wisdom about this. You know the end from the beginning. You know every dimension of this situation that I cannot see from where I stand. I am asking you to communicate what I need to know through my spirit in the night and I am committing to receive it in the morning.
Lord Jesus Christ is not small. He is the mighty One at the right hand of the Father. And I approach His Word with the full confidence it deserves.
I come boldly to the throne of grace. Lord Jesus Christ is my advocate and my standing before the FATHER is based on His record, not mine.
I am a partaker of the divine nature. I have in me His faith nature. I have in me His love nature. Greater is God that is in me than the devil that is in the world. I am who God says l am. I have what God says I have. I can do what God says I can do.
No comments:
Post a Comment